Auto scrolling

Được tạo bởi Blogger.



Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Giới thiệu


Giấy dán tường Đức Hân với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào mang đến không gian hoàn mĩ nhất cho ngôi nhà của bạn. Đến với Đức Hân bạn có thể thoải mái lựa chọn những mẫu giấy phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn từ tương thô ráp, chúng tôi đều có cách khắc phục và hạn chế những nhược điểm của tường nhà bạn 1 cách tối đa.


Đội thợ Đức Hân

Với đội thợ 8 thành viên lành chúng tôi tin tưởng sẽ hoàn thành công việc trả lại  không gian ngôi nhà bạn trong thời gian ngắn nhất và hoàn mĩ.Tư vấn cho quý khách những sản phẩm phù hợp với tường và điều kiện của ngôi nhà bạn. Có thế làm trong bất kì khoảng thời gian nào bạn cảm thấy phù hợp nhất cho thời gian biểu của bạn, làm cả ca tối đêm phương châm của chúng tôi "gọi là có".


Địa chỉ

Sô 1 ngõ 609 Bạch Đằng Hà Nội.
email liên hệ: Giaydan.duchan@mail.com
Số điện thoại đường dây nóng
Mr Hân: 0906182688
miss thủy: 01644587934
mr Tu: 01666514321
Wepsite: http://dhgiaydan.blogspot.com/
khách hàng có thể đến tận của hàng xem mẫu hoặc gọi điện trực tiếp. chúng tôi sẽ mang mẫu và phục vụ tận nhà với các khách hàng trong nội thành Hà Nội
Tìm kiếm: Thông tin liên hệ Giấy dán Đức Hân

1 nhận xét: